Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Bê tông áp khuôn cho sân vườn

Bê tông áp khuôn cho sân vườn


Hiện nay, bê tông dập nổi tiếng hơn bao giờ hết, mặc dù kỹ thuật này có nguồn gốc từ phương Tây từ những năm 1950. Tại sao bê tông trang trí bây giờ là hót và là xu thế ? Một trong những lý do chính là sự sẵn có của khuôn mẫu bê tông tốt hơn và các công cụ kết cấu bê tông mang lại kết quả rất thực tế. Nhiều người không thể nhận ra sự khác biệt giữa bê tông áp khuôn và vật liệu lát đường cao hơn như đá tự nhiên, đá phiến, hoặc gạch.

Nếu bạn lướt qua các trang của một cuốn sách lịch sử bê tông trang trí, bạn có lẽ sẽ đi qua các bức ảnh cũ của mẫu bê tông đầu tiên. Những mẫu này được làm từ nhôm đúc và trông giống như những chiếc bánh quy khổng lồ với tay cầm đính kèm. Mặc dù những công cụ ban đầu này là tuyệt vời cho việc in gạch cơ bản hoặc các mẫu đá bằng bê tông tươi, nhưng chúng không truyền đạt bất kỳ kết cấu nào nên kết quả trông không thực tế so với những gì bạn có thể đạt được ngày hôm nay. Bây giờ, hầu hết các mẫu khuôn bê tông, hoặc khuôn thảm đều được làm bằng chất liệu polyurethane bền và đúc từ các vật liệu thực mà chúng bắt chước, dẫn đến các hiệu ứng textural ấn tượng.

Khuôn mẫu bê tông được sản xuất bằng hàng trăm mẫu khác nhau bắt chước những phẩm chất thẩm mỹ của đá tự nhiên và các vật liệu khác. Các mẫu dấu hoa văn bao gồm gạch, đá phiến, đá lát, đá cuội, đá thạch anh, đá quạt và nhiều nữa. Các mẫu thường được làm bằng đá nhưng những chiếc tem cao su này cũng có thể được làm bằng gỗ, đá muối kết thúc, kết thúc bằng cây chổi, hóa thạch hoặc lá.
Bê tông áp khuôn lối đi

Độ bền:

Tuổi thọ của một lối vào bê tông hoặc sân hiên bê tông có thể lên đến 40 năm với việc bảo trì rất ít, không giống như nhựa đường đòi hỏi phải bảo trì và chi phí liên tục.

Thẩm mỹ:
Các lối đi bê tông và vỉa hè bê tông có thể được nhuộm màu, đóng dấu, và đúc để phù hợp với cảnh quan và nhà ở.

Thân thiện với môi trường:
Bê tông dùng cho lối đi và hàng hiên được tái chế 100% và là vật liệu tái chế nhất trên thế giới. Điều này có nghĩa là ít rác thải bãi rác!

Giá cả:
Mặc dù chi phí ban đầu của đường xe buýt bê tông hoặc sân nhà bê tông có thể đắt hơn, chi phí dài hạn sẽ thấp hơn nhiều do tính chất bảo dưỡng bê tông.

Chịu nhiệt & Thời tiết:
Các lối đi bê tông và những hàng hiên bê tông nếu được lắp đúng cách sẽ giữ được những thay đổi nhiệt độ cực đoan nhất. Trong khi các loại vật liệu khác có thể dễ dàng bị hư hỏng trong những tháng mùa hè nóng.
 
                                                      Bê tông áp khuôn sự lựa chọn thông minh

Sự đa dạng về màu sắc của bê tông áp khuôn là một xu thế cho khách hàng lựa chọn không như những vật liệu trang trí khác đó là sự nhàm chán của một vài mẫu duy nhất. Với bê tông áp khuôn thì giải quyết được mọi vấn đề mà khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.
Màu sắc của bê tông áp khuôn

Phong phú về màu sắc và đặc biệt nhiều mẫu vân hình dạng khác nhau phù hợp với phong thuỷ của gia chủ, tôn lên vẻ đẹp huyền bí của ngôi biệt thự nhà bạn.
Màu bê tông áp khuôn

Những yêu cầu của quý khách hàng là  hàng trang mà chúng tôi phát triển bản thân và phát triển hệ thống nhân viên công nhân thi công, mang đến mottj thế giới mới cho các công trình việt nam cũng là làn gió mới thay đổi những vật liệu truyền thống của chúng ta:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐẠI NAM HƯNG
Địa chỉ: 169a Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, Ho Chi Minh, Thủ Đức, Vietnam
Văn phòng: 401/18 Đường Cây Trâm, phường 8, Ho Chi Minh, Vietnam
Điện thoại: 0936.360.407 - 0974.357.036 - 0901.339.777
Email: lienhe@betongapkhuon.com
Website: http://betongapkhuon.com/

Tag: be tonng ap khuon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét